THƯ CẢM ƠN_CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN MÙA ĐÔNG YÊU THƯƠNG 2018

THƯ CẢM ƠN
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN
 MÙA ĐÔNG YÊU THƯƠNG 2018

Kính gửi: Quý vị mạnh thường quân, các bạn tình nguyện viên


Trong ngày 20, 21 tháng 01 vừa qua, dù thời tiết trở rét, những cơn gió lạnh ùa về , nhưng với những trái tim mang đầy hơi ấm của tình yêu thương, Vietnam Smile đã mang yêu thương của tất cả mọi người chuyển đến trẻ em và đồng bào dân tộc thiểu sô Xơ đăng và Mơ Nông xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam .

Chương trình  thiện nguyện “Mùa Đông Yêu Thương 2018” đã rất thành công, tình nguyện viên đã trao đi yêu thương mang về không khí gần Tết đầm ấm, thân thiện, vui tươi và tràn ngập tiếng cười và trên hết đó là sự ấm áp được lan tỏa yêu thương, mang rất nhiều ý nghĩa cả tinh thần lẫn vật chất đến cho đồng bào vùng cao.



Chuyến đi về với xã Trà Cang có sự tham gia của 20 thành, tất cả tình nguyện viên đã có 2 ngày làm việc khẩn trương và rất vất vả để tổ chức trò chơi, phát 700 phần quà tại thôn 1,2,3, và 600 phần quà, 100 cái mền tại trường tiểu học Trà Cang.


Để thực hiện chương trình ý nghĩa này, Vietnam Smile  rất trân trọng mọi sự đóng góp mà các cá nhân, tập thể và các bạn tình nguyện viên đã dành cho chương trình, hỗ trợ tổ chức chương trình để chương trình đạt hiểu quả cao nhất, có ý nghĩa nhất với những trẻ em, người dân gặp nhiều vất vả, thiếu thốn, khó khăn trong cuộc sống.

Chân thành cảm ơn em Tuấn Thái đã chung tay kêu gọi đọng góp và chuẩn bị quà tặng rất cho đáo, cám ơn gia đình chú Châu, cám ơn nhóm Mầm Xanh đã kêu gọi ủng hộ, cám ơn các bạn Long, Thuận, Ngân, Nhanh, Hùng, chị My đã chung tay kêu gọi và tổ chức chương trình thành công. 
Và cám ơn rất nhiều anh chị, bạn bè khắp nơi đã âm thầm chia sẻ và kêu gọi giúp chương trình.

Trong quá trình tổ chức tiếp nhận quà ủng hộ, không tránh khỏi những thiếu sót. Ban tổ chức  “Mùa Đông Yêu Thương” mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ đóng góp của quý vị hảo tâm, các bạn tình nguyện viên, các thành viên trong đoàn.



“Mùa Đông Yêu Thương” khép lại một năm cũ và sẽ mở ra một năm mới với những chương trình thiện nguyện mới, giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.
 Ban tổ chức Vietnam Smile xin gửi đến Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn sâu sắc nhất và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh/chị trong các chương trình sắp tới.


HCM, ngày 02 tháng 02 năm 2018




I. BÁO CÁO CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÃ TRIỂN KHAI:
1. Tặng 1300 phần quà ( Áo ấm, đồng phục học sinh, bộ quần áo, đôi dép, mũ len, 1 phần bánh kẹo + sữa)
2. Tặng 100 cái mền cho 12 điểm trường.
3. Chi tiết chi phí:





II.KẾT QUẢ VẬN ĐỘNG & DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN

Trong suốt quá trình vận động, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần từ các mạnh thường quân, bao gồm:

Trong quá trình tổ chức tiếp nhận quà ủng hộ, không tránh khỏi những thiếu sót khi cập nhật danh sách.
III.BÁO CÁO THU CHI:



  • Tổng thu        : 289,135,000đ + hiện vật đã nêu trên
  • Tổng chi        :  226,226,000đ
  • Quỹ còn lại    :  62,909,000đ

Số tiền quỹ còn lại sẽ được sử dụng cho chương trình kế tiếp (dự kiến tháng 03/2018 tổ chức chương trình XÂY TRƯỜNG VÙNG CAO) .

Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức, xin gửi tới các quý vị hảo tâm, các bạn tình nguyện viên, các thành viên trong đoàn lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất
Chúc quý vị và toàn thể gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng !


Hình ảnh Mùa Đông Yêu Thương 2018:



  











  

















  




  


  
 





 
 
























Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »