Tản mạn KHÔNG CHỈ LÀ TỪ THIỆN

KHÔNG CHỈ LÀ TỪ THIỆN

Hôm nay, lần đầu 2 mẹ con tham gia một chuyến thiện nguyện ở Tiền Giang với tư cách tình nguyện viên nhưng được gặt hái khá nhiều những trải nghiệm thú vị và quý báu:
- Đi xe kết hợp đi đò để đến được chùa Phước Hội, nơi tổ chức lễ hội trung thu cho các em.
- Cảm nhận cung bậc cảm xúc từ trời trưa hè nắng nóng đến chiều mưa ẩm ướt, nhưng rất may suốt giờ lễ hội khí hậu lại mát mẻ, trong lành.
- Ngắm phong cảnh miền Tây cùng các hoạt động kinh tế ven sông (nhà máy xát lúa, trấu,...) nhẹ nhàng yên bình trên đường đến chùa.
- Tận hưởng văn hoá ẩm thực chay đa dạng, phong phú, ngon tuyệt cú mèo và đặc biệt là được ăn bánh lá, một đặc sản miền Tây.
- Các bé ngày nào còn nhút nhát (Thư Kỳ, Trúc Quỳnh), giờ đã mạnh dạn góp phần cùng chia sẻ sức nhỏ của mình cùng hội.

- Có dịp trao đổi, tuy không nhiều nhưng thú vị, với thầy Thông, một vị sư năng động, vui tính và hài hước. Giúp mình thay đổi xíu góc nhìn về thầy tu, trước giờ gặp các sư trầm hiền không à 
- Không hẹn trước, chẳng biết nhau nhưng mọi người trong đoàn như anh chị em một nhà, cùng chung sức đem lại niềm vui cho các em.
Rất cảm ơn Vietnamsmile & đặc biệt là chủ xị Khang đã tạo điều kiện cho mọi người được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Cảm ơn chị Quynh My đã giới thiệu 
Dù hoàn cảnh con cái còn nheo nhóc, nhưng trước tết Tuyết cũng sẽ cố gắng làm 1 đợt nhỏ để không bỏ mục tiêu 1 lần/năm.
Nếu mọi người có thời gian, muốn tham gia chuyến từ thiện kết hợp trải nghiệm cảm giác mạnh, thì có thể đăng ký tham gia cùng VietnamSmile, họ có tổ chức 4-5 chuyến/năm nhé.


Nguồn: TNV Tuyet Nguyen


























VIETNAM SMILE  "Chia Sẻ Yêu Thương"


Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »