VPBank FC đồng hành cùng VNS tặng khu vui chơi cho thiếu nhi Đăk Nông

Tặng khu vui chơi cho thiếu nhi Đăk Nông



Do điều kiện kinh tế-xã hội ở thôn Phú Vinh, xã Quảng Phú, tỉnh Đăk Nông còn khó khăn, thiếu thốn, trẻ em tại bản H'Mông chưa được quan tâm đúng mức tới nhu cầu vui chơi giải trí. Việc tạo dựng các sân chơi cho trẻ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng rất hạn chế. Sân chơi của trẻ em miền núi thường ở trên nương rẫy, bên bờ hồ, bờ suối, thậm chí là ở trên đường bụi đất.
Bàn giao khu vui chơi do VPbank FC tài trợ

Trên thực tế, có trẻ đã bị đuối nước khi đi tắm hồ, tắm suối. Biết là chơi đùa ở khe suối, thác nước không đảm bảo an toàn, nhưng trẻ em ở đây không có sự lựa chọn nào khác, bởi chúng không có sân chơi riêng cho mình. Với các em, được té nước lên người nhau, được vùng vẫy thỏa thích trong những khe suối nước trong vắt là hạnh phúc lắm rồi.


                                         Bàn giao khu vui chơi cho bí thư xã

Vì vậy, 2 khu sân chơi ngoài trời được Công đoàn cơ sở VPBank FC & Vietnam Smile tài trợ tại khu đất nhà trưởng thôn và nhóm hộ dân A Chư càng mang thêm ý nghĩa bội phần và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời phát triển kỹ năng cho thiếu niên nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, hạn chế tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước.



Khang Nguyễn


Các bài liên quan :


Hình ảnh tình nguyện viên sơn mới khu vui chơi:

















Các bài liên quan :



Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »