KỶ NIỆM 12 NĂM CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

KỶ NIỆM 12 NĂM 

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG 


Kính gửi:  đại gia đình Vietnam Smile!


Trước tiên, chúng tôi xin được gởi lời tri ân đến các nhà hảo tâm, các cô chú anh chị đã theo dõi quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường thiện nguyện suốt 12 năm qua.Như cả nhà đã biết, vào ngày 17/12/2004 là ngày Hội thiện nguyện Vietnam Smile trào đơi, nơi của tình yêu thương và sự nhân ái đã được sinh ra, và giờ đây ngày 17/12/2016 sẽ là ngày đánh dấu chặng đường 12 năm những tấm lòng nhân ái của gia đình  Vietnam Smile chúng ta đã cùng nhau mang tình thương ấy đi qua.




Một hai năm với biết bao thăng trầm, biết bao kỷ niệm và cảm xúc....tất cả những điều ấy không thể nào diễn tả hết được bằng lời. Tuy nhiên, những cảm xúc ấy vẫn được cảm nhận một cách rõ nét trong bản thân và tâm hồn của mỗi chúng ta. Từ mỗi cá thể riêng biệt trong cuộc sống chưa từng quen biết nhau trước đây, vậy mà giờ đây chúng ta đã và đang cùng nắm tay nhau thực hiện những công tác thiện nguyện trong suốt 12 năm dài ròng rã, và tình cảm ấy đã được phát triển vượt xa khỏi mối quan hệ là những tình nguyện viên mà ngày càng trở nên thân thiết và gắn bó.

Nhân dịp Hội tròn 12 tuổi, Khang Nguyễn xin được thay mặt BQT Hội gửi đến tất cả các Hội viên của Hội lời cảm ơn và tri ân chân thành và sâu sắc nhất với tất cả những gì các bạn đã đóng góp cho Hội.

Hy vọng rằng chúng ta sẽ mãi mãi đoàn kết và nắm tay nhau thực hiện cái sứ mệnh xuất phát từ Tâm của chúng ta, để Hội Thiện Nguyện Vietnam Smile sẽ mãi là nơi những trái tim yêu thương nhân ái kết nối với nhau để tâm hồn chúng ta cùng nhau tỏa sáng mang hơi ấm đến với những mảnh đời bất hạnh.

Xin một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn, các thành viên, các tình nguyện viên và các nhà hảo tâm yêu quý của Hội Thiện Nguyện Vietnam Smile! 




VIETNAM SMILE  "Chia Sẻ Yêu Thương"


Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »