[THƯ CẢM ƠN] HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH tại xã Cư San, huyện M’Drak, tỉnh Dak Lak

🔰THƯ CẢM ƠN 🔰

Chương trình thiện nguyện
“TRĂNG TUỔI THƠ 2016”

Dự án : HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH

📣Kính gửi: Quý mạnh thường quân & các nhà hảo tâm 


Vừa qua, ngày 10 tháng 09 năm 2016 Vietnam Smile & Journey of Youth đã triển khai lắp đặt thành công và bàn giao HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH phục vụ hơn 2,000 người dân trên địa bàn xã Cư San, huyện M’Drak, tỉnh Dak Lak.
Công trình nhằm nâng cao chất lượng nguồn nước, cải thiện đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân và các em nhỏ nơi đây. Công trình nước sạch đã góp phần giúp người dân cải thiện các hành vi vệ sinh thân thể, vệ sinh thực phẩm.
Ngoài ra công trình còn cung cấp nước sạch cho cụm trường học, góp phần hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của trường. Trên cơ sở hoàn thiện đó, trẻ sẽ hứng thú trong việc đến trường, duy trì tỉ lệ chuyên cần cao ở trường.









📣Tổng kinh phí thực hiện HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH106,000,000 đồng
Vận hành và bảo dưỡng hệ thống xử lý nước :
  • Hệ thống xử lý nước sẽ được đặt tại trường học, phục vụ nước sạch cho học sinh và người dân địa phương. Chất lượng nguồn nước sẽ được kiểm định bởi Viện Pasteur trước khi đưa vào sử dụng. Ban giám hiệu nhà trường có trách nhiệm vận hành hệ thống, dưới sự giám sát của Huyện đoàn.
  • Hệ thống xử lý nước được bảo hành trong 1 năm. Trong thời gian này, những vấn đề xảy ra sẽ được khắc phục mà không tốn chi phí.
  • Hệ thống dự kiến sẽ phục vụ nước sạch trong 5 năm, được kiểm tra hàng quý bởi Huyện đoàn. Sau thời gian bảo hành 1 năm, Huyện đoàn có trách nhiệm bảo trì hệ thống bằng ngân sách địa phương.

Cám ơn sự chia sẻ của quý mạnh thường quân, để hành trình đi được tiếp trên những con đường trao yêu thương, vực dậy niềm tin, thắp sáng hi vọng và sưởi ấm những mảnh đời cơ cực vùng xa, Vietnam Smile rất cần quý vị đồng hành cùng chúng tôi chung tay thắp lửa.


Một lần nữa, kính chúc quý vị và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc
Trân trọng !
Vietnam Smile

Hệ thống xử lý nước




Thêm chú thích

Đồng bào H'Mông uổng nước tại trường

Niềm vui được uống ước tại trường

Bàn giao HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH 
Niềm vui của thành viên VNS & JOY


Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »