THƯ CẢM ƠN : CHƯƠNG TRÌNH “CHUNG MỘT TẤM LÒNG THÁNG 5/2015”

THƯ CẢM ƠN
Kính gửi: Các nhà hảo tâm đã ủng hộ chương trình
“CHUNG MỘT TẤM LÒNG THÁNG 5/2015”

Hội từ thiện Vietnamsmile - nhóm thiện nguyện

Vì trẻ em nghèo dân tộc Raglai- Ninh Thuận
Vừa qua, ngày 16 tháng 05 năm 2015 Vietnam Smile đã thực hiện thành công chương trình “Chung Một Tấm Lòng 5/2015” 1, tại Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh - thôn Gia É, Xã Phước Bình. huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.
Để làm được điều đó, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến với các nhà hảo tâm đã hết lòng giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Sự ủng hộ của quý vị là nguồn động viên rất lớn để chúng tôi có thể thực hiện thành công chương trình.
- Trao tặng 359 phần quà cho trẻ em dân tộc Raglai, mỗi phần quà gia trị 150,000đ( 1 cái mùng, 2 lóc sữa, 10 quyển tập, 10 gói mì, 1 chai nước ngọt, 2 bịch bánh).
- Trao tặng 10 suất học bổng cho trẻ nghèo học giỏi( 500,000đ/suất)
- Trao tặng 10 phần cho 10 hộ gia đình khó khăn ( 650,000đ/suất)
- Trao tặng 2 phần quà cho hai thầy có hoàn cảnh khó khăn( 800.000đ/phần)
Trong suốt quá trình vận động, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần từ các mạnh thường quân. và với tình yêu thương đó, chúng tôi đã mang đến với vùng đất Phước Bình nghèo khó nhiều niềm hân hoan và nhiều tiếng cười của trẻ thơ cũng như thầy cô.
Để hành trình đi được tiếp trên những con đường trao yêu thương, vực dậy niềm tin, thắp sáng hi vọng và sưởi ấm những mảnh đời cơ cực, Vietnam Smile rất cần quý vị đồng hành cùng chúng tôi chung tay thắp lửa.

Một lần nữa, kính chúc quý vị và gia đình một năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.




TM. Ban tổ chức chương trình
Vietnam Smile
Trân trọng,


Chung một tấm lòng 5/2016 “ Niềm vui cho đi, nụ cười còn mãi”



Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »