THƯ CẢM ƠN_XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON BẢN ÁN NGỌC LONG, YÊN MINH - HÀ GIANG

THƯ CẢM ƠN
Chương trình thiện nguyện
 XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON BẢN ÁN

NGỌC LONG, YÊN MINH - HÀ GIANG


Kính gửi : Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên.

Trước tiên, Vietnam Smile xin chân thành cảm ơn Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên đã ủng hộ vật chất và tinh thần cho dự án xây dựng trường Mầm Non Bản Án ở xã Ngọc Long, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.


Sau 74 ngày xây dựng trường từ 9/07/2023 đến 23/09/2023 là những ngày thần tốc, gấp rút hoàn thiện ngôi trường nhỏ Bản Án để kịp tiến độ bàn giao kịp năm học mới 2023-2024, để các em cùng các thầy cô có một ngôi trường khang trang hơn, ấm áp hơn trong năm học mới. Ước mơ được yên tâm ngồi học trong những ngày mưa gió, mùa đông lạnh giá và trong phòng học mới, các em sẽ được vui chơi, rộn rã tiếng cười bên những chiếc bút xinh, những cuốn vở mới, những bộ bàn ghế chắc chắn hơn đã thành hiện thực.

 


Điểm trường Mầm non Bản Án có 2 lớp với tổng cộng 86 em học sinh chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Trước đây do phòng học xuống cấp, điều kiện học tập của các em rất khó khăn, ngoài ra còn thiếu thốn rất nhiều dụng cụ học tập, đồ chơi. Trước thực trạng đó, để học sinh có nơi học ổn định, Vietnamsmile và tập thể CBNV nhà mạng Wintel đã kết nối các nhà hảo tâm và vận động kinh phí xây dựng điểm trường mới. Công trình được xây dựng gồm: 2 phòng học, 1 phòng nghỉ của giáo viên, các khu vệ sinh cùng trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho việc học tập, sinh hoạt của các em học sinh Mầm non có diện tích là trên 120m2, với tổng mức đầu tư là 438 triệu đồng. Sau 2,5 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành để đưa vào sử dụng.

 


Tại buổi bàn giao, các đơn vị tài trợ đã trao tặng toàn bộ dụng cụ học tập, bàn ghế, đệm, đồ chơi và 90 suất quà cho học sinh. Công trình điểm trường được xây dựng khang trang tạo điều kiện thuận lợi cho tập thể thầy cô giáo trong nhà trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tới.

 


Mái trường này sẽ góp phần quan trọng giúp cho xã có thêm điều kiện chăm lo giáo dục các em học sinh; tiếp thêm động lực để cho các em học sinh theo đuổi con chữ, để từng bước lớn lên trưởng thành đóng góp xây dựng quê hương.



BÁO CÁO TÀI CHÍNH DỰ ÁN:

1. Dự án trường Mầm Non Bản Ấn

- Tổng chi phí xây dựng: 437,349,000đ 

- Tổng ngân sách nhận tài trợ : 344,835,552đ 

- Bị âm cần vận động thêm: 92,513,447đ(*)

*Số tiền còn thiếu lại của dự án, BTC sẽ tiếp tục vận động từ sự đóng góp của quý mạnh thường quân.

2. Danh sách quý mạnh thường quân và báo cáo chi tiết về dự án: vui lòng xem chi tiết tại http://www.vietnamsmile.vn/2023/11/bao-cao-thu-chixay-dung-truong-men-non.html


Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi đến Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc mọi người sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hi vọng và mong muốn rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các chương trình tiếp theo.

HÌNH ẢNH 






















Share this

Bài Viết Liên Quan

Cũ hơn
Mới Hơn
Next Post »