THƯ CẢM ƠN_ DỰ ÁN XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG 2023 _ HÀ GIANG

THƯ CẢM ƠN
Chương trình thiện nguyện
 XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG 2023


Kính gửi : Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên.

Trước tiên, Vietnam Smile xin chân thành cảm ơn Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên đã ủng hộ vật chất và tinh thần để hơn 64 hộ gia đình cùng 61 học sinh ở thôn Quả Lủng, xã Sính Lủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang có một mùa xuân tràn ngập niềm vui, sự ấm áp và hân hoan tiếng cười.

Tại lễ khánh thành ngày 14/01/2023 (ngày 23 tết âm lịch) Vietnam Smile đã bàn giao cho nhà trường và chính quyền địa phương công trình điểm trường Tiểu học Quả Lủng tại thôn Quả Lủng, xã Sính Lủng gồm: 2 phòng học, 1 phòng công vụ nhà nghỉ giao viên, nhà vệ sinh, sân chơi, cột cờ, hàng rào. Tổng trị giá chương trình lên tới hơn 690,780,000 vnđ. 


Để có được con số không hề nhỏ trên, Ban tổ chức chương trình “Xuân trao yêu Thương 2023” chúng tôi thật may mắn khi nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, bà con nhân dân trong bản, đặc biệt là Quý mạnh thường quân - những tầm lòng sẻ chia của các cá nhân, tổ chức trên khắp mọi miền tổ quốc cùng Kiều bào nước ngoài, hơn thế nữa là sự hết mình của các bạn tình nguyện viên.


Hành trình của chúng tôi bắt đầu với 23 thành viên từ Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Cần Thơ hội tụ cùng các  bạn tình nguyện viên miền Bắc, trải qua gần 450 KM di chuyển liên tục qua nhiều đoạn đường đèo dốc nhưng tinh thần của 23 bạn tình nguyện viên Vietnam Smile không hề có chút mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến buổi lễ khánh thành và bàn giao điểm trường.


Dưới cái lạnh 10 độ của 1 chiều ngày đông, chúng tôi nhận được sự háo hức của các em học sinh, những nụ cười hạnh phúc của bà con, chính quyền địa phương trong bản để tiến hành buổi lễ bàn giao trường, cùng các trang thiết bị lớp học cơ bản: bàn ghế giáo viên, 25 Bàn + 50 ghế cho HS Mầm Non; Những phần quà nhỏ gồm: 60 Cặp lồng cơm, 60 cốc Inox, 250 balo, 60 túi Gạo ST25 túi 5kg, 6 Bộ Đèn Năng lượng mặt trời, 05 Đệm, 40 Chăn to, 10 Bộ bàn học sinh lớp 1, Bộ bàn ghế Giáo Viên, Giường Giáo Viên, Quần áo + Khăn + mũ lông, 60 bộ sách Bóc dán thông minh, 120 Tuýp C sủi Quyết Thắng,...). Với tổng trị giá hơn 70,000,000 vnđ



 62 ngày xây dựng trường từ 12/10/2022 đến 14/01/2023 là những ngày thần tốc, gấp rút hoàn thiện ngôi trường nhỏ Quả Lủng để kịp tiến độ bàn giao trước Tết Nguyên Đán, để các em cùng các thầy cô có một ngôi trường khang trang hơn, ấm áp hơn trong đầu xuân mới. Ngôi trường nằm cheo leo trên đỉnh núi được xây dựng trong điều kiện không điện, không nước nên phải tốn rất nhiều công sức, các thợ xây phải dựng lán tạm ngủ trong điều kiện thiếu thốn vất chất.

Giờ có điểm trường mới rồi, cô trò không phải chịu cảnh chạy mưa gió, học nhờ nữa. Từ nhà trường, học sinh đến phụ huynh, thôn bản ai ai cũng vui lắm, nhất là bọn trẻ cứ háo hức đến lớp. Đây là nguồn động viên lớn để tiếp thêm niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho các bạn nhỏ vùng cao nơi địa đầu cực bắc tổ quốc Việt Nam yêu thương của chúng ta.

BÁO CÁO TÀI CHÍNH DỰ ÁN:

1. Dự án trường tiểu học Quả Lủng

- Tổng chi phí xây dựng: 690,780,000đ

- Tổng ngân sách nhận tài trợ : 690,780,000đ

    + Vietnam Smile tài trợ: 650,000,000đ

    + Nhóm Thiện Nguyện Bắc Quang tài trợ: 40,780,000đ

2. Quà tặng Xuân Trao Yêu thương 2023

- Tổng ngân sách quà tặng: 70,000,000đ

- Các nhà tài trợ như : VNS, nhóm thiện nguyện Bắc Quang, PSD.

3. Danh sách quý mạnh thường quân và báo cáo chi tiết về dự án: vui lòng xem chi tiết tại link http://www.vietnamsmile.vn/2023/02/bao-cao-thu-chi-danh-sach-quy-manh.html

Tấm lòng nhân ái, tinh thần sẵn sàng sẻ chia của các anh/chị sẽ luôn là nguồn động lực để Ban tổ chức chúng tôi hết mình hơn nữa, đi tới các điểm/vùng xa xôi khắp cả nước, những nơi còn cần nhiều hơn nữa sự quan tâm của những trái tim yêu thương.

Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi đến Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc mọi người sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hi vọng và mong muốn rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các chương trình tiếp theo.

HÌNH ẢNH 





























Chi tiết về dự án:







Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »