THỨ CẢM ƠN _ Chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2022 & NGỒI NHÀ thứ 20

THƯ CẢM ƠN !
Chương trình thiện nguyện
TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2022
NGỒI NHÀ YÊU THƯƠNG thứ 20

Hơn một tháng lên kế hoạch và tổ chức cho chương trình, với sự chung tay chia sẻ yêu thương của quý mạnh thường quân, các bạn tình nguyện viên, chùa Thanh Minh và sự tạo điều kiện tốt nhất của UB xã Đăk Ơ, đã tạo lên một chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2022 có sự tham gia của 55 bạn tình nguyện viên Vietnam Smiles và hơn 2000 trẻ em cùng quý phụ huynh đến tham dự  được thành công tốt đẹp.

 

Thay mặt BTC VNS, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến  bà con nhân dân xã  Đăk Ơ, quý phật tử chùa Thanh Minh, quý mạnh thường quân và các bạn Tình Nguyện Viên đã tham gia đóng góp, tài trợ, ủng hộ vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện tốt nhất để làm nên thành công của chương trình lần này. Đặc biệt cảm ơn đến các bạn tình nguyện viên đã không ngại khó khăn, gian khổ, đã cống hiến sức trẻ, lòng nhiệt huyết để tổ chức chương trình thành công, ý nghĩa cho các em thiếu nhi vùng biên giới.

 

Những đóng góp của anh chị và các bạn đã làm lên một ngày Tết TRUNG THU đầy ý nghĩa cho những em nhỏ tại xã  Đăk Ơ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.

Sự chung tay chia sẻ yêu thương của quý mạnh thường quân và sự nhiệt huyết của các bạn TNV là nguồn động viên lớn nhất để BTC VNS chúng tôi tiếp tục thực hiện những chương trình tiếp theo.

 

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến tất cá các anh chị và các bạn ... Chúc các anh chị và các bạn thật nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.


1. BÁO CÁO TÀI CHÍNH:


- Tổng ngân sách đã quyên góp:180,200,000đ

- Tổng chi phí thưc tế:207,010,000đ

- Số tiền còn thiếu :26,810,000đ

---> Các cháu Bối Bối, DaDa, Khôi và Long ủng hộ số tiền còn thiếu lại là 26,810,000đ.

2. DANH SÁCH QUÝ MẠNH THƯỜNG QUÂN:


3.HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH:

































































Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »