THƯ CẢM ƠN_Chương trình thiện nguyện ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018

THƯ CẢM ƠN
--------------------o0o-------------------
 Chương trình thiện nguyện
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018


Kính gửi: Quý mạnh thường quân và các bạn Tình nguyện viên 



Lời đầu tiên , Vietnam Smile   xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các bạn tình nguyện viên thân mến – những người đã dành những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp cho các chương trình thiện nguyện “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018”.





Ngày 22/9/2018 vừa qua, Vietnam Smile  đã tổ chức thành công chương trình từ thiện “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018” tại chùa THANH MINH thôn Đăk U xã Đăk Ơ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.


Gần 2100 phần quà(lồng đèn, đèn cầy, sữa, bánh trung thu, bánh kẹo) và 20 xe đạp trị giá 1,300.000VNĐ/chiếc đã được trao cho các em nhỏ, những trò chơi dân gian  được diễn ra, những lời thăm hỏi, những nụ cười quan tâm đã được trao đi. Hơn 3500 người đã đến ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018, trong bối cảnh mưa rất lớn nhưng với sự đoàn kết và quyết tâm nên nhóm đã hành thành nhiệm vụ chia sẻ yêu thương. Tất cả nhằm mang lại niềm vui, nụ cười cho các em trong ngày Trung Thu, với hi vọng, giúp các em có được  một Tết Trung Thu thật vui vẻ, thật hạnh phúc và ý nghĩa.




Và để có được sự thành công này, là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, cả về vật chất lẫn tinh thần của quý Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, và Tình nguyện viên của Vietnam Smile . Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực lớn nhất để chúng tôi cố gắng phấn đấu, hoàn thiện chương trình.

Khép lại “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018, trong ký ức trong trẻo của tuổi thơ, những em nhỏ ở Đăk Ơ chắc hẳn sẽ nhớ mãi những kỷ niệm về Tết Trung thu 2018 với những yêu thương được trao đi và nụ cười ở lại, mong rằng ai cũng có một mùa trăng đong đầy hạnh phúc dù chỉ là những hạnh phúc giản đơn, bình dị.

Với sức trẻ, kinh nghiệm hoạt động và mong muốn kết nối cộng đồng, chúng tôi cam kết đã chuyển tất cả đồ quyên góp và tấm lòng của các nhà hảo tâm đến tận tay các em nhỏ tại xã Đăk Ơ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước. Chúng tôi rất mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những sự giúp đỡ và ủng hộ của các nhà hảo tâm và các bạn tình nguyện viên trong thời gian sắp tới.



                 
Vui lòng xem báo cáo thu chi tại link :
http://www.vietnamsmile.vn/2018/09/bao-cao-thu-chichuong-trinh-thien.html


                                                                                                           
                                                                                                            Ngày 28 tháng 9 năm 2018
                                                                                                                        Trân Trọng !

                                                                                                                     Vietnam Smile

Video hành trình:



TNV Thuận Thể hiện tình khúc "Sống như những đóa hoa"


Hình ảnh hành trình chia sẻ yêu thương:





























  














































Ngày 23/9/2018, khởi công "ngôi nhà yêu thương" của NHỮNG NGƯỜI BẠN chia sẻ.
30 ngày nữa thôi là hai con nhỏ sẽ có một nơi ở ấm áp hơn.

Coming Soon !

Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »