DỰ ÁN TÌNH NGUYỆN FLÜGEL PROJECT



TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN TÌNH NGUYỆN FLÜGEL PROJECT 



Như một bài hát viết rằng :” ….Từ khi em sống kiếp lang thang đơn côi lạnh lùng. Đời em chưa biết phút yên vui yêu thương ngọt lành. Tuổi thơ em chưa biết tung tăng vui chơi bạn bè. Tuổi thơ em chưa áo chưa cơm chưa vui học hành, ôi đau xót...”   Không ai mong mình bất hạnh, chả ai muốn mình là trẻ mồ côi. Vâng, các em đều là những con người như chúng ta nhưng chỉ có điều là các em thiếu may mắn hơn chúng ta một chút và nếu không được quan tâm chăm sóc, giáo dục các em sẽ rất dễ bị lạm dụng có thể trở thành nạn nhân của những động cơ xấu xa và có nguy cơ vi phạm pháp luật, trở thành tội phạm

Vậy nên, với tất cả sự lo âu, trăn trở ấy, cùng những tinh thần nhiệt huyết, lăn xả của tuổi trẻ, chúng tôi - những trái tim đồng điệu quyết định cùng thành lập 1 dự án mang tên Flügel.


I. FLÜGEL LÀ GÌ ?
1. Tổng quan về Flugel Project
Flügel Project là một dự án phi lợi nhuận hướng đến đối tượng là các trẻ em mồ côi tại các làng trẻ trên địa bàn Hà Nội. Flügel Project là dự án được thành lập với sứ mệnh giúp các em nhỏ ở làng trẻ được củng cố những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống mà cụ thể là những kĩ năng tự vệ cho bản thân như gặp ấu dâm, đuối nước, hỏa hoạn,.. qua những buổi gặp gỡ với các thành viên của dự án.
2. Mục đích
“Leave footprints of love and kindness wherever you go”
• Mang đến những việc làm thiết thực với mong muốn xã hội được trở nên tươi đẹp hơn từ ý thức của những mầm non tương lai của đất nước, để các em có cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa hơn.
• Các em qua những buổi giảng dạy của dự án sẽ nhận thức được hiện trạng của xã hội hiện nay và có những giải pháp cụ thể để có thể bảo vệ bản thân mình và cho những người xung quanh các em.
• Thúc đẩy tinh thần tình nguyện viên, khơi gợi cho các học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội nguồn động lực để làm nên nhiều dự án có ích cho cộng đồng, cho xã hội.
II. FLÜGEL PROJECT
1.     Nội dung chính Dự án sẽ chia làm 5 phần chính :
• Tiền sự kiện – đẩy mạnh công tác truyền thông online và offline.
• Đến các làng trẻ để tổ chức giảng dạy theo kế hoạch giảng dạy.
• Tổ chức ngày hội quyên góp sách.
• Tổ chức buổi du ca giao lưu âm nhạc trên phố đi bộ
• Sự kiện cuối cùng – Tổ chức buổi chiếu phim thiện nguyện.
2.     Thời gian địa điểm tổ chức sự kiện
• Thời gian dự kiến : Tháng 7-9/2017
• Địa điểm : Các làng trẻ mồ côi trên địa bàn Hà Nội.


III. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Gồm 1 nhóm các bạn học sinh cấp 3 đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với ước muốn đc đem đến nhiều điều tốt đẹp cho các em ở làng trẻ mồ côi, tất cả đã và đang cùng chung tay làm nên dự án Flügel Project 2017 thành công nhất Fanpage chính thức của clb vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/flugelproject/
Thông tin tuyển thành viên chính thức và đơn đăng kí trở thành Tình Nguyện Viên của dự án sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi fanpage của dự án để cập nhật thông tin sớm nhất nhé!
Để dự án có thể đi được đến thành công, cũng như đạt được niềm mong mỏi, hi vọng của toàn thể thành viên BTC đã chắt chiu trong cái tên Flügel - Đôi Cánh, ngoài sự nỗ lực của thành viên trong dự án, thì các bạn ấy còn rất hi vọng nhận được sự ủng hộ cũng như sự giúp đỡ hết mình từ mọi người xung quanh. Với thông điệp là : " Leave footprints of love and kindness wherever you go ", mọi người hãy cùng giúp các bạn ấy đem tình yêu thương, lòng nhân ái đến được với các trẻ em mồ côi ở các làng trẻ Hà Nội nhé! 


 ____________________
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trưởng BTC : Phan Ngọc Bảo Trang - 01203920026
Trưởng ban Truyền thông : Đặng Thu Hà - 01268731200


 Các bài liên quan :

Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »