THƯ CẢM ƠN: Chương trình thiện nguyện "VÌ TRẺ EM NGHÈO MINH HÓA 5/2016"

THƯ CÁM ƠN

Chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương tháng 5/2016

“VÌ TRẺ EM NGHÈO MINH HÓA ”


Kính gửi : Quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên.


Trước tiên, Vietnam Smile xin chân thành cảm ơn quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên đã ủng hộ vật chất và tinh thần để chương trình thiện nguyện "Chia Sẻ Yêu Thương tháng 5/2016" hướng đến 255 hộ gia đình khó khăn và 20 em học sinh giỏi tại xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng tất cả các thiện nguyện viên tham gia vận động và ủng hộ chương trình.
Hội thiện nguyện Vietnam Smile gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng đã ủng hộ tài-vật hướng đến chương trình. Đây là món quà tinh thần có ý nghĩa rất lớn đối với các hộ gia đình khó khăn ở xã Hóa Thanh, thời điểm tình hình kinh tế khó khăn ở toàn tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng bởi sự kiện Formosa gây cá chết hàng loạt.

Chuyến đi đến với xã Hóa Thanh có 16 thành viên tham gia, tất cả tình nguyện viên đã có một ngày làm việc khẩn trương để trao tặng các phần quà sau:
1.Trao tặng 255 phần quà cho 255 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hóa Thanh , mỗi phần quà trị giá 220.000đ gồm 1 cái mền, 1 thùng mì, 1 chai nước ngọt lớn và 10kg gạo.
2.Trao tặng 20 suất hộc bổng cho 20 trẻ em nghèo học giỏi tại xã Hóa Thanh với tổng gía trị 10.000.000đ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 1 bộ quần áo.
3.Trao tặng một bộ máy vi tính cho xã đoàn Hóa Thanh với tổng giá trị 6,000,000đ

Tổng chi phí các phần quà là: 71.557.500 đồng.

Một lần nữa, ban tổ chức xin gửi đến quý mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn sâu sắc nhất. Cám ơn anh chị em xã đoàn Hóa Thanh, UBND xã Hóa Thanh,  đã tạo điều kiện thuận lợi để nhóm Thiện Nguyện Vietnam Smile hoàn thành sứ mệnh của mình.
Trong quá trình diễn ra chương trình, sẽ có những thiếu xót xin quý vị lượng thứ và góp ý để chúng tôi rút kinh nghiệm cho các chương trình lần sau.
Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khỏe, an lành  mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh/chị trong các chương trình sắp tới.
Vui lòng xem báo cáo thu chi chương trình tại link : http://www.vietnamsmile.vn/2016/06/httpswww_3.html



Trân trọng
Vietnam Smile

Video về hành trình: Chia sẻ yêu thương tháng 5/2016


Hình ảnh trao quà tại xã Hóa Thanh: 
Hội thiện nguyện Vietnam Smile

Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Hội thiện nguyện Vietnam Smile
Trao tặng 20 suất học bổng
Hội thiện nguyện Vietnam Smile






Hội thiện nguyện Vietnam Smile




Các bài liên quan :


>>6 lợi ích khi hoạt động thiện nguyện

Share this

Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »