THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU 2013

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU 2013

Kính thưa Quý Vị Mạnh Thường Quân

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU 2013Thấm thoát mà năm 2013 đã qua hết một nửa chiều dài của nó. Một mùa Vu Lan báo hiếu lại bắt đầu tiếp theo là Trung Thu rồi chẳng mấy chốc những ngày lễ tết cuối năm sẽ lại đến. Nhân mùa Vu Lan năm nay và mùa Trung Thu sắp tới, đoàn từ thiện Linh Quang chúng ta sẽ tổ chức 2 chương trình:
1. Ngày 14,15/9/2013: chuyến từ thiện tại An Giang nhân mùa Vu Lan để hồi hướng công đức cho ông bà và chúng sinh.
2. Tặng 500 phần quà cho các em nhỏ nhân mùa Trung Thu và chào đón năm học mới tại các địa điểm An Giang, Mái Ấm Linh Quang, trường khuyết tật Linh Quang,…
Với tinh thần : “ Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá nát ” , ban tổ chức chúng tôi kính mong quý vị mạnh thường quân, các thành viên cùng các y bác sĩ Đoàn Từ Thiện Linh Quang dang rộng cánh tay yêu thương đến những số phận còn cần nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và giúp sức của quý vị đế có thể hoàn thành 2 chương trình này, góp một tiếng cười cho đồng bào vùng sâu vùng xa và các em nhỏ có một mùa trung thu trọn vẹn và ấm áp. Việc huy động đóng góp cho chuyến đi An Giang, chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành trước ngày 7/9/13.
Hiện nay, đoàn chúng tôi đang thiếu 500 phần quà là 0.5kg đường/phần. Tri giá @ 10k/phần
Một lần nữa , rất mong nhận được sự góp sức của quí vị.
Chân thành cảm ơn


Các bài liên quan :

https://www.vietnamsmile.vn

Share this

Bài Viết Liên Quan

Mới Hơn
Next Post »